Powered by Blogger.

Tuesday, April 9, 2019

วิธีตรวจสอบ Eloop e14 ของแท้ของปลองต่างกันอย่างไร

วิธีดู Power Bank Eloop E14 ของแท้ ของปลอม

วิธีดู Power Bank Eloop E14 ของแท้ ของปลอม


                พบกันอีกแล้วนะครับกับ  สำหรับวันนี้เราจะมาพบกับรีวิวเปรียบเทียบแบตเตอรี่สำรอง Eloop E14 Power Bank ขนาด 20,000 แอมป์รุ่นยอดนิยมระหว่างของแท้ Original กับของปลอมหรือว่าเขาก็ปี้กันนะครับซึ่งผลงานการ copy E14 ในรอบนี้ทำออกมาได้เหมือนของแท้ขนาด 98 99 เปอร์เซ็นต์เลยเหรอครับเหรอครับเดี๋ยวเราจะเริ่มจากของแท้กันก่อนนะครับและนี่ก็คือสินค้า Eloop E14 ของแท้จากร้าน  ที่มาพร้อมกับแพคเกจกล่องสีน้ำตาลที่เราคุ้นตากันดีนะครับและนี่คือสินค้าสั่ง Copy ที่เราเห็นได้ว่าตัวก๊อปปี้ที่ออกมาในรอบนี้เหมือนกับของแท้มากถึงมากที่สุดเลยนะครับในส่วนของแพ็คเกจจุดหนึ่งสังเกตได้ก็คือสติ๊กเกอร์ของแท้จากทางร้าน PP Shop ดอทคอมที่รับประกันว่าเป็นสินค้าแท้ทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบ QC จากทีมงานทุกกล่องและนี่ก็คือสติ๊กเกอร์ที่ถูกลอกเลียนแบบนับได้ว่าเป็นผู้เสียหายเลยก็ว่าได้ซึ่งทางบริษัทต่างๆได้ทำการ copy สินค้าและตีสติ๊กเกอร์ Copy นี้ออกมาโดยสินค้า Copy ได้ถูกปะปนกับสินค้าแท้ตามท้องตลาดทั่วไปซึ่งต้องขอย้ำและบอกไว้เลยนะครับว่าใช่ว่าเห็นสติ๊กเกอร์แบบนี้แล้วจะเป็นของปลอมทั้งหมดนะครับซึ่งของแท้เขาก็มีเช่นกันกลับมาที่ตัวสินค้าแท้ที่มีสติ๊กเกอร์จากทางร้านพีพีแอปเปิ้ล shop.com นะครับที่นำเข้าโดยตรงจากทางโรงงานผ่านการ QC จากพนักงานเหล่าทุกชิ้นจัดจำหน่ายที่เว็บไซต์เราเท่านั้นนะครับเดี๋ยวเราจะทำการเปรียบเทียบให้ดูกันอีกครั้งหนึ่งครับดูกันอีกครั้งก็อดชื่นชมบริษัทที่ทำการ copy แพ็คเกจนี้ออกมาไม่ได้เลยนะครับเพราะว่าเหมือนแบบไร้ที่ติจริงๆครับกับสินค้าตัวนี้แต่ของปลอมก็คือของปลอมครับ

โดยเรามีจุดสังเกตอยู่จุดหนึ่งนั่นก็คือสติ๊กเกอร์แสตมป์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางบริษัทหนูซึ่งทางบริษัทพยายามทิ้งระยะห่างบริษัท Copy โดยการปล่อยสติ๊กเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาและมี Serial 16 หลักให้ตรวจสอบกับเว็บต้นสังกัดได้เช่นเดิมต้องระวังนะครับว่าของปลอมก็มี Serial เช่นกันนะครับแต่ว่าไม่สามารถเช็คได้หรือว่าเช็คแล้วขึ้นว่าสินค้า Copy ซึ่งตอนนี้สติ๊กเกอร์ของแท้รอบใหม่ได้ถูกแทนที่สติ๊กเกอร์ของเดิมเกือบทั้งหมดแล้วนะครับในท้องตลาดประมาณ 70% ในตอนนี้แต่คิดว่าคงอีกไม่นานก็จะโดน Copy มาเช่นกันเราจึงต้องไปดูหัวข้ออื่นนะว่าจุดกางเต็นท์ครับว่าวิธีการแยกสินค้าแท้กับปลอมนั้นต้องทำกันยังไงบ้างต่อไปเขานะครับต่อไปเราจะทำการเปรียบเทียบสินค้าแท้และสินค้าปลอมในส่วนของตัวแบตเตอรี่กันครับโดยเริ่ม openbox จากสินค้าจากทางร้าน  กันก่อนครับอุปกรณ์ภายในอย่างนึงเลยนะครับที่จะต้องได้รับนั้นก็คือใบรับประกันสินค้าแท้จากทางร้านพีพี  พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็มและตัวแบตเตอรี่ Eloop E14 20000 มิลลิแอมป์ไป QC พร้อมกับคู่มือจากถุงผ้าจากนี้ room Design by ดูดโดยเฉพาะนะครับสำหรับรุ่น Eloop E14 และสุดท้ายสาย Micro USB มาถึงฝั่งสินค้าก็ปี้กันบ้างนะครับเดี๋ยวเราจะทำการ Open Box ให้ดูนะครับอย่างแรกที่ได้รับเลยก็คือแบตเตอรี่ Eloop E14 เหมือนกับของแท้เลยนะครับแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว 2 คือคู่มือใบ QC นะครับนี่ก็ทำออกมาได้เนียนมาก 3 เลยคือถุงผ้ายุโรป limited edition เช่นกันและสุดท้ายก็คือสาย Micro USB นะครับเดี๋ยวเราจะมาทำการเปรียบเทียบกับแบบชิ้นต่อชิ้นเลยนะครับเริ่มต้นจากสาย Micro USB กันก่อนสาย Micro USB ของแท้จะเป็นแบบสายแบนนะครับผมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในตอนนี้นะครับแต่สำหรับสินค้าก๊อปปี้จะเป็นให้แบบสายกลมออกมาซึ่งตอนนี้ Copy แบบนี้นะครับ

ต่อไปจะมีการ copy แบบอื่นอีกแต่ว่าตอนนี้เป็นสายกลม I คู่มือพร้อม QC นะครับตัวนี้ทำออกมาได้เหมือนมากๆนะครับไม่ว่าจะเป็นฟ้อนตัวหนังสือหรือว่าเนื้อกระดาษ มาถึงถุงผ้านะครับตัวนี้ก็แทบจะแยกไม่ออกเช่นกันครับสำหรับถุงผ้าไม่ว่าจะเป็นงานตัดเย็บหรือว่าเนื้องานและสุดท้ายนะครับแบตเตอรี่ Eloop E14 นะครับเดี๋ยวเราจะมาดูเนื้องานของแท้กันก่อนนะครับว่าเป็นอย่างไรครับตัวสินค้าแท้นะครับสีดำจะออกสีดำกลมนะครับหรือว่า blue black นั้นเองนะครับหลายคนเรียกว่าเนวีบลูสำหรับสินค้าตัวก๊อปปี้นะครับเนื้อสีจะเป็นแบบดำสนิทนะครับแต่ blacksmith ไปเลยออกมาจำหน่ายแล้วนะครับผมซึ่งใครได้สีดำแบบนี้ไปนะครับปลอมแน่นอน 100% เดี๋ยวเราจะทำการเปรียบเทียบภาพรวมกันให้ดูก่อนนะครับว่าสินค้าแท้และก็สินค้า Copy แตกต่างกันอย่างไรบ้าง แทบจะแยกไม่ออกกันเลยนะครับว่าของแท้กับของปลอมนี่มีเส้นบางๆขวางไว้แค่นั้นเองนะครับแต่เดี๋ยวเราจะมาโฟกัสกันทีละจุดนะครับจุดแรกที่เราสังเกตเห็นได้คือ Eloop E14 ตรงโลโก้นะครับฟ้อนเลข 1 นะครับตรงบริเวณหัวปลายจะตัดออกนิดนึงนะครับผมตามภาพนี้เลยนะครับด้านล่างเป็นของปลอมนะครับด้านบนของแท้และมาสังเกตกันที่ด้านล่างนะครับอันนี้จะเห็นชัดขึ้นมาอีกหน่อยนึงนะครับบริเวณ font 2 ตัว 24,000 btu นะครับดูให้ชัดๆเลยก็คือตัว E นะครับตัวอีนั้นฟ้องจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงนะครับถ้ามีของแท้มาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างตรงหน้าเราบริเวณด้านล่างของตัวเครื่องนะครับตรงนี้สังเกตยากมากเพราะว่าฟ้อนนี่เหมือนกันมากๆต่างกันที่ความบางเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนะครับยังไงให้สังเกตตรง  Boys นะครับตรงนี้รับประกัน 1 ปีเต็มเห็นก็ของแท้นะครับตัวนี้มาถึงด้านหลังนะครับตัวหนังสือ Detail ต่างๆนะครับตัวนี้ก็อปปี้ออกมา 99% จริงๆนะครับดูแทบไม่ออกเลยนะครับสำหรับสินค้า Eloop E14 ของแท้และของกะปินะครับจะมีเนื้องานความละเอียดใกล้เคียงกันมากๆนะครับของแท้จะเนียนกว่าเล็กน้อยนะครับแต่ว่าสีดำสนิทเนี่ยของปลอมแน่นอนนะครับของแท้ไม่มีทำออกมาแต่เดี๋ยวก่อนนะครับว่าขอ copy ก็ไม่พลาดนะครับก็ได้ Copy สีดำกลมออกมาหรือว่าบลูแบล็คของเรานี่แหละ Copy ออกมาแล้วเช่นกันนะครับเดี๋ยวเรา Open บอกให้ดูกันครับว่าของปลอมนี่เหมือนมากขนาดไหนเดี๋ยวเราจะทำการเปรียบเทียบสี blue black นะครับให้เห็นระหว่างของแท้กับของปลอมนะครับแตกต่างกันแบบไหนบ้างนะครับสังเกตเห็นจุดนิดเดียวเท่านั้นเองนะครับของปลอมในสีตู้จะมากกว่าเล็กน้อยนะครับเดี๋ยวเรามาลองดูนะครับว่าเหมือนกันขนาดไหนแยกให้ออกนะครับตอนนี้อันไหนของแท้หรือของปลอมครับดูกันได้เลย ok นะครับตัวด้านล่างนะครับเป็นของแท้นะครับมี Wallpaper  ติดอยู่นะครับผมถ้าดูใน

ภาพรวมทั้งหมดเนี่ยเราแทบจะแยกไม่ออกเลยจริงๆนะครับต้องลงลึกถึงรายละเอียดหลายๆข้อที่เราแนะนำกันไว้ถึงมีส่วนเรื่องของน้ำหนักนะครับสำหรับ Eloop E14 ของแท้นั้นน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 391-400 1 กรัมนะครับมาถึงในส่วนของสินค้า Copy นะครับผมน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 350 5 กรัมถึง 360 กรัมเท่านั้นนะครับมาเทสกันอีกตัวนึงครับสำหรับสินค้า Copy จะอยู่ที่ประมาณ 300 52 กรัมเท่านั้นมาชมสินค้าของแท้กันอีกรอบนึงครับอีกจุดหนึ่งที่เราจะสังเกตเห็นได้ชัดนั่นก็คือไฟสถานะแอลอีดีนะครับเดี๋ยวเราจะเปรียบเทียบให้ดูนะครับตัวนี้ของแท้นะครับตัวล่างของปลอมนะครับไฟสถานะแอลอีดีของปลอมจะขึ้น 1234 และเงียบไปนะครับผมแต่สำหรับของแท้จะขึ้น 1 2 3 4 และกระพริบ 1 ครั้งนะครับผมตัวเวอร์ชั่นนี้ของปลอมจะยังไม่สามารถกับพี่ได้นะครับอนาคตไม่แน่นะครับตัวนี้ดูกันชัดๆอีกครั้งหนึ่งครับแล้วเจ้าของแท้ก่อนครับรอบนี้กระพริบ 1 ครั้งนะครับสินค้าปลอมนะครับเดี๋ยวเราจะให้ดู 1 2 3 4 แล้วหายไปนะครับโอเคในส่วนของตัวปุ่ม power นะครับปุ่ม power ของของแท้เนี่ยผมจะเรียบเนียนมากกว่านะครับเนื้อพลาสติกจะออกมาได้ดีกว่ามากนะครับผมแต่ตอนนี้สังเกตยากนิดหน่อยนะครับผมรับสินค้า Copy นะจริงๆแล้วเนี่ยออกมาครบทุกสีเลยนะครับเพิ่มขึ้นมาด้วยเป็นสีดำสนิทนะครับเดี๋ยวติดต่อไปเราใช้ให้ดูเป็นสีทองนะครับเดี๋ยวเราจะทำการ Open Box สีและเนื้องานให้ดูกันอีกครั้งหนึ่งครับกับสีทองกับพี่เอานะครับและนี่ก็คือผลการเปรียบเทียบ ep 14 แบตเตอรี่สำรองความจุ 2 โดยสำหรับเนื้องานการ copy ในรอบนี้ได้มีความเหมือนมากๆเลยนะครับเปรียบเทียบใดๆว่าชั่งน้ำหนักดูในแทบไม่รู้กันเลยจริงๆอย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงเวอร์ชั่นที่หนึ่งเท่านั้นอาจจะมีเวอร์ชั่นที่ 2 3 4 ตามออกมาอย่างแน่นอนซึ่งการเลือกซื้อสินค้านั้นน่ะเราต้องเลือกจากแหล่งที่ไว้ใจได้รับตรงจากโรงงานมีใบรับประกันสินค้า 1 ปีเต็มพร้อมกับโหลดเกมออนไลน์สินค้าที่แน่นอนมีใบรับประกันและใบทะเบียนพาณิชย์รองรับ

No comments:

Post a Comment

FREE WORLDWIDE SHIPPING

BUY ONLINE - PICK UP AT STORE

ONLINE BOOKING SERVICE